Kết quả tìm kiếm cho "Khách sạn onsen"
Kết quả 1 - 12 trong khoảng 24
Biệt thự song lập Eco Retreat là lựa chọn hoàn hảo cho những ai tìm kiếm không gian sống đẳng cấp và gần gũi thiên nhiên.
Hơn 100 người đã bị mắc kẹt tại hai khách sạn ở khu nghỉ dưỡng suối nước nóng Tsuchiyu Onsen, thuộc tỉnh Fukushima (miền Nam Nhật Bản), sau khi hai vụ lở tuyết xảy ra trong sáng 10/2 đã phong tỏa con đường gần đó.
Eco Retreat không chỉ đem đến không gian sống hoàn hảo, mà còn là cơ hội đầu tư hiếm có tại cửa ngõ phía Tây TP.HCM.
Chỉ tốn khoảng 3 tiếng di chuyển từ Hà Nội, điểm đến này thu hút du khách bởi thời tiết mát mẻ, khung cảnh trong lành, có nhiều hoạt động vui chơi và các món ăn ngon hấp dẫn.
Nishiyama Onsen Keiunkan có tuổi đời hơn 1300 năm, do 52 thế hệ trong cùng một gia đình gìn giữ và phát triển kể từ khi thành lập tới nay.
Thời gian tới, xu hướng du lịch sẽ có sự thay đổi rõ rệt; những chuyến đi dài ngày của du khách sẽ không chỉ là tham quan đơn thuần mà còn là du lịch tận hưởng kết hợp chăm sóc, cải thiện sức khỏe.
Bằng sự tăng trưởng vững vàng qua các mùa dịch và sức hấp dẫn, tươi mới giai đoạn thích ứng COVID-19, du lịch Quảng Ninh đang từng bước hồi sinh và không ngừng khẳng định vị thế.
Tắm khoáng nóng phù hợp cho cả 4 mùa, tuy nhiên, mùa thu đông vẫn là thời điểm lý tưởng nhất để trải nghiệm loại hình nghỉ dưỡng mang tới nhiều lợi ích cho sức khỏe này. Đây là một trong những lý do khiến Yoko Onsen Quang Hanh - khu nghỉ dưỡng khoáng nóng onsen chuẩn Nhật của Sun Group tại Quảng Ninh đặc biệt hấp dẫn du khách.
Du lịch đã rục rịch đón khách trở lại ở nhiều tỉnh, thành trên cả nước. Rất nhiều điểm đến đã kịp thay đổi để "trở lại và lợi hại hơn xưa", với vô số những hấp dẫn, bất ngờ dành tặng du khách.
Trước tác động của đại dịch Covid-19 và ô nhiễm môi trường gia tăng, du lịch chăm sóc sức khỏe (CSSK) đang trở thành xu hướng du lịch toàn cầu.
Khác với khung cảnh sôi động thường thấy của điểm du lịch số một miền bắc, Quảng Ninh năm nay vắng lặng vì Covid-19. Nhưng miền di sản vẫn khiến các du khách nhớ nhung khi tiết trời chuyển Thu. Nỗi nhớ ấy được gọi tên bằng những trải nghiệm mà dẫu có đi muôn nơi, người ta vẫn mong được trở lại với vùng đất của núi biếc, biển xanh và những vịnh biển, đầm phá đẹp như tranh họa đồ này.
Diễn biến phức tạp của dịch Covid-19 khiến cả hai loại hình của du lịch quốc tế là inbound (đưa khách nước ngoài đến) và outbound (đưa khách trong nước ra nước ngoài) gần như tê liệt. Trong bối cảnh này, du lịch nội địa (du lịch trong nước) được xác định là cứu cánh để từng bước phục hồi ngành công nghiệp không khói nước nhà. Song làm thế nào để đưa du lịch nội địa trở thành trụ cột mang tính chiến lược và lâu dài đối với sự phát triển của du lịch Việt Nam, thì đòi hỏi phải có chiến lược mang tính tổng thể và đồng bộ.